Bộ 3 giá trị an cư tại Hanoi Melody Residences

12:57 18/05/2023

Sở hữu những giá trị an cư bền vững, Hanoi Melody Residences mang đến cho cư dân một cuộc sống cân bằng giữa nhịp sống sôi động và khoảnh khắc bình yên, nâng niu sức khỏe và tinh thần một cách trọn vẹn.

Thiên nhiên xanh mát

Sở hữu vị trí đắc địa tại Tây Nam bán đảo Linh Đàm, Hanoi Melody Residences thừa hưởng nguồn khí tươi xanh mát mỗi ngày từ hệ thống công viên rộng hơn 300ha gồm: công viên Linh Đàm, công viên Yên Sở, công viên Chu Văn An và hơn 150ha diện tích mặt nước sông - hồ rộng lớn bao quanh.

Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đi tới hồ Linh Đàm và công viên Linh Đàm. Mở một khoảng rộng hơn là công viên Yên Sở - công viên có quy mô lớn nhất Thủ đô với diện tích lên tới gần 200ha. Về phía Tây là công viên Chu Văn An có diện tích 90ha đang trong quá trình hoàn thiện. Cùng với đó là hàng loạt công viên, hồ nước như hồ Đền Lừ, hồ Định Công, hồ Thanh Liệt… Tất cả đóng vai trò “lá phổi xanh” điều hòa không khí cho Hanoi Melody Residences và khu vực Tây Nam Linh Đàm, đảm bảo duy trì sức khỏe tốt nhất cho cư dân.

Hanoi Melody Residences được bao quanh bởi thiên nhiên xanh mát

Hanoi Melody Residences được bao quanh bởi thiên nhiên xanh mát

Từ bên trong căn hộ, cư dân cũng sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống xanh đúng nghĩa. Dự án sở hữu 4 mặt thông thoáng, không bị che chắn bởi bất cứ công trình cao tầng nào. Các căn hộ được thiết kế hết sức tối ưu với ban công và cửa sổ lớn đón ánh sáng cùng gió trời tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng và mở rộng góc nhìn bao quát thiên nhiên xung quanh dự án.

Cuộc sống tiện nghi

Cùng với các mảng xanh, Hanoi Melody Residences chú trọng kiến tạo hệ thống tiện ích giúp cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay ngưỡng cửa trong bầu không khí trong lành, an yên. 

Dự án sở hữu gần 20 tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng nhu cầu sống, giải trí, rèn luyện sức khỏe của cư dân mọi lứa tuổi như: Khu bể bơi Aqua Melody với tổng diện tích gần 1000m2, sân thể thao đa năng, vườn gym ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, chuỗi shophouse khối đế với đa dạng ngành hàng, đường dạo bộ, 3 tầng hầm để xe thông minh…

Nhiều tiện ích hiện đại phục vụ cuộc sống cư dân

Nhiều tiện ích hiện đại phục vụ cuộc sống cư dân

Mỗi ngày, cư dân sẽ thỏa sức đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi, tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng như đang ở resort ngay trước thềm nhà.

Trong khi đó, không gian xanh của cỏ cây, hoa lá trong khuôn viên nội khu sẽ là sự vỗ về tuyệt vời cho các cư dân lớn tuổi. Điều này không chỉ đem lại ý nghĩa về sức khỏe, mà còn đưa ông bà như trở về giữa miền quê thanh bình, trong trẻo, quên đi sự ồn ào, bụi bặm chốn đô thành. Con trẻ cũng sẽ được chạy nhảy, nô đùa trong khu vui chơi trẻ em dưới một bầu không khí trong lành, để phát triển trọn vẹn đúng nghĩa.

Tiện nghi sống tại Hanoi Melody Residences được hoàn thiện cao nhất khi mang đến chuỗi shophouse khối đế với đa dạng ngành hàng từ gym, spa, siêu thị cho đến quán café,… Các nhu cầu mua sắm, giải trí… cho những người trẻ, những cặp vợ chồng sau khoảng thời gian làm việc mệt nhoài sẽ được đáp ứng.

Đặc biệt, với vị trí "trái tim" của khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hanoi Melody Residences tạo nên những kết nối hoàn hảo với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, hiện đại: Từ các trung tâm thương mại, những siêu thị tiện lợi, các tòa văn phòng, chuỗi nhà hàng, bệnh viện, trường học liên cấp, trường đại học lớn của Hà Nội.

Cộng đồng kết nối

Nếu những tiện ích đủ đầy hay không gian xanh mát có thể thỏa mãn nhu cầu về một cuộc sống cân bằng thì sự kết nối cộng đồng là chìa khóa quan trọng để làm nên đời sống tinh thần lạc quan, vui vẻ cho cư dân. 

Mong muốn tạo nên một cộng đồng văn minh, hạnh phúc, chủ đầu tư Hanoi Melody Residences thiết kế các tiện ích hướng đến mục đích định hướng cho cư dân bước ra khỏi căn hộ, dẫn lối tới những không gian sinh hoạt chung, thúc đẩy mọi người gắn kết hơn bằng những cái bắt tay, câu giao lưu thăm hỏi hay các cuộc trò chuyện thân tình.

Các cư dân có thể gặp gỡ nhau khi đi dạo trên cung đường dạo bộ rợp bóng cây xanh, shopping tại chuỗi shophouse khối đế, bơi lội, tập gym, chơi bóng rổ, tennis hay cùng nhau tham gia các hoạt động cộng đồng được tổ chức mỗi dịp Lễ, Tết… Con trẻ sẽ được thỏa sức nô đùa, quen thêm nhiều bạn bè ở khu vui chơi đa màu sắc thay vì bị bó hẹp trong bốn bức tường cùng tivi.

Hanoi Melody Residences tạo ra nhiều không gian giúp gắn kết cộng đồng

Hanoi Melody Residences tạo ra nhiều không gian giúp gắn kết cộng đồng

Các hoạt động văn hóa, thể thao được khuyến khích phát triển, góp phần xây dựng mối quan hệ cho các thành viên trong gia đình, cũng như xây dựng tình làng nghĩa xóm tương thân tương ái. Chỉ cần bước ra từ tổ ấm ngập tràn hạnh phúc của chính mình, các cư dân sẽ được gặp gỡ những người hàng xóm thân thiện, dễ mến mỗi ngày.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

Vui lòng xem tiếp sau quảng cáo...
Tin cùng chuyên mục
Tin mới