Masan chuyển nhượng toàn bộ nhãn hiệu T-Pay cho Techcombank

12:25 28/11/2022

Techcombank sẽ nhận chuyển nhượng miễn phí toàn bộ quyền sở hữu trí tuệ đối với tất cả các nhãn hiệu T-Pay đang được sử dụng dưới tên đăng ký Masan.

Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank - Mã: TCB) vừa phê duyệt giao dịch nhận chuyển nhượng các nhãn hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan, mã CK: MSN).

Theo đó, Techcombank sẽ nhận chuyện nhượng miễn phí toàn bộ quyền sở hữu trí tuệ đối với tất cả các nhãn hiệu T-Pay đang được sử dụng dưới tên đăng ký Masan.

Theo nghị quyết của Techcombank, mọi chi phí phát sinh phải trả cho Nhà nước và các bên thứ ba liên quan đến việc chuyển nhượng sẽ do ngân hàng này thanh toán.

Đối với những nhãn hiệu mới có kết hợp với T-Pay mà chưa đăng ký, Techcombank chịu trách nhiệm chủ động đăng ký nhãn hiệu nếu có nhu cầu, chi phí sẽ do Techcombank thanh toán trực tiếp tương ứng.

Được biết, T-Pay là phương thức thanh toán “một chạm” mới trên Techcombank Mobile tại chuỗi cửa hàng WIN được triển khai khoảng 2 tháng trở lại đây.

Trước đó, Techcombank đã hợp tác cùng tập đoàn Masan để thành lập hệ sinh thái WINLife mang đến giải pháp thanh toán cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính đến khách hàng.

Từ 30 cửa hàng WIN đầu tiên hiện diện tại các khu đô thị lớn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đến tháng 11, hệ sinh thái WINLife đã mở rộng đến thêm hơn 120 cửa hàng Winmart/Winmart+ tại Cần Thơ và Hải Dương.

Chỉ sau 1 tháng triển khai, tỷ lệ lũy kế hóa đơn sử dụng dịch vụ thanh toán không tiền mặt qua Techcombank (TPay) tại các cửa hàng WIN đã đạt ngưỡng gần 30%, vượt xa so với tỷ lệ 8% trước thời điểm khai trương. Riêng khu vực Hà Nội, phương thức thanh toán TPay "một chạm" [Pay by Push] trên Techcombank Mobile chiếm đến 50% hóa đơn tại một số cửa hàng WIN.

Vui lòng xem tiếp sau quảng cáo...
Tin cùng chuyên mục
Tin mới